Liên đội Nguyễn Văn Trỗi : Tổ chức lễ kết nạp Đội viên cho các em học sinh khối 3 – Năm học 2021 – 2022

Lượt xem:

Đọc bài viết

Thực hiện Công văn  của Hội đồng Đội Thị xã Buôn Hồ về việc tổ chức đồng loạt Lễ kết nạp Đội viên chào mừng kỉ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, ngày 24/3/2022 Liên đội trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi tổ chức Lễ kết nạp Đội viên bằng hình thức trực tuyến cho các em học sinh khối 3

     Dù là Lễ kết nạp Đội viên online, không được ở trong không khí cờ hoa rực rỡ, ở lớp, ở sân trường trong buổi lễ kết nạp Đội viên giống như những năm học trước, song không khí trang trọng của buổi Lễ kết nạp Đội viên, các em học sinh đều có những cảm xúc vỡ oà trong hạnh phúc, xúc động, tự hào khi được vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh. Các em vô cùng phấn khởi và háo hức. Đơn xin vào Đội đã viết, khăn quàng đỏ đã có, tất cả chỉ chờ buổi Lễ kết nạp đội diễn ra.

Sau nghi lễ chào cờ, trang nghiêm và xúc động là đến phần tuyên bố danh sách những em thiếu niên được kết nạp đội. Các em đã xúc động biết bao khi đọc lá đơn xin vào Đội, dõng dạc đọc lời hứa của người Đội viên với niềm sung sướng trong giây phút được chính thức đeo chiếc khăn quàng đỏ thắm trên vai.

Không chỉ có những bạn mới được kết nạp Đội mà cả những bạn đã là Đội viên cũng được dịp ôn lại truyền thống vẻ vang của Đội và nhớ lại quyền cũng như trách nhiệm của người đội viên, mỗi bạn tự nhắc nhở mình cần phải chăm ngoan, rèn luyện tốt hơn nữa để xứng đáng là một Đội viên tốt.

Với khẩu hiệu “Dù học sinh không được tới trường, nhưng không có nghĩa là dừng việc học, không có nghĩa là dừng hoạt động Đội trong nhà trường” chính vì thế Lễ kết nạp Đội viên của trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi được diễn ra vô cùng ấn tượng, để lại biết bao cảm xúc của thầy và trò, một năm học đặc biệt với các hoạt động học tập và hoạt động Đội bằng hình thức online, trực tuyến.