LỄ HOÀN THÀNH CHƯƠNG TRÌNH TIỂU HỌC VÀ TRI ÂN CHA MẸ – THẦY CÔ NIÊN KHÓA 2018 – 2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

LỄ TRI ÂN VÀ TRƯỞNG THÀNH HỌC SINH LỚP 5

Mỗi năm hè về, khi phượng nở đỏ thắm cũng là lúc báo hiệu sự chia ly của những học sinh cuối cấp. Tạm biệt mái trường, tạm biệt thầy cô, bạn bè để bước đi trên những con đường mới. Bồi hồi xúc động, xao xuyến, bâng khuâng là những cung bậc cảm xúc lẫn lộn tồn tại trong mỗi thế hệ học sinh bước qua ngưỡng cửa này. Để giúp các em học sinh cuối cấp Tiểu học luôn nhớ về ngôi trường đã theo học suốt 5 năm cũng như tỏ lòng biết ơn tới các thầy cô đã dìu dắt các em ở mái trường Tiểu học, ngày 24/5/2023 vừa qua trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi đã long trọng tổ chức Lễ “Hoàn thành chương trình tiểu học và tri ân cha mẹ – thầy cô ,trưởng thành học sinh lớp 5” – niên khóa 2018 – 2023.

Thầy Nguyễn Xuân Thuấn – Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn buổi lễ

Tới dự buổi lễ ” Hoàn thành chương trình tiểu học và tri ân thầy cô niên khóa 2018 – 2023″ còn có 59 em học sinh khối lớp 5

Hội cha mẹ học sinh tặng hoa tri ân 2 thầy trong ban giám hiệu nhà trường

Hội cha mẹ học sinh khối lớp 5 tặng hoa cho thầy Nguyễn Xuân Thuấn – Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường

Hội cha mẹ học sinh lớp 5 tặng hoa tri ân cô Nguyễn Thị Bích Thủy – Giáo viên chủ nhiệm lớp 5A

Hội cha mẹ học sinh lớp 5 tặng hoa tri ân cô Nguyễn Thị Thảo Hoa – Giáo viên chủ nhiệm lớp 5B

Ảnh chụp lưu niệm học sinh lớp 5B

Ảnh chụp lưu niệm học sinh lớp 5A

Học sinh chụp lưu niệm các khoảnh khắc đáng nhớ

Học sinh chụp lưu niệm các khoảnh khắc đáng nhớ cùng cô chủ nhiệm

Học sinh chụp lưu niệm các khoảnh khắc đáng nhớ cùng các thầy cô

Học sinh chụp lưu niệm các khoảnh khắc đáng nhớ

Học sinh chụp lưu niệm các khoảnh khắc đáng nhớ

Học sinh chụp lưu niệm các khoảnh khắc đáng nhớ

Học sinh chụp lưu niệm các khoảnh khắc đáng nhớ cùng cô chủ nhiệm Nguyễn Thị Thảo Hoa và cô tổng phụ trách Đội – Võ Thị Kim Liên

Trong tiếng ve kêu râm ran của mùa hè. Tới dự buổi lễ có các ông bà trong ban thường trực phụ huynh, các thầy cô trong ban giám hiệu, ban thi đua của trường và đặc biệt là sự có mặt của tất cả các em học sinh khối 5 đã tạo nên thành công của buổi lễ.

Đáp lại tình yêu thương vô bờ bến mà các thầy cô đã dành cho các bạn học sinh lớp 5, em Nguyễn Gia Hân – học sinh lớp 5B,  đại diện cho hơn 50 bạn học sinh đã phát biểu cảm tưởng đối với thầy cô giáo đã dạy dỗ trong 5 năm qua, nêu những kỷ niệm về ngôi trường, về thầy cô, bạn bè, cảm xúc khi sắp phải rời xa mái trường tiểu học, lời hứa hẹn trong thời gian sắp tới.Kết thúc buổi lễ là những giọt nước mắt của mỗi em học sinh vì sau ngày hôm nay các em sẽ thực sự rời xa mái trường Tiểu học để đến với chân trời mới đang chờ đón các em ở phía trước. Các thầy cô chúc các em luôn luôn vui vẻ, luôn cố gắng học tập tốt và tin tưởng ở các em sẽ là những mầm xanh của đất nước dù ở môi trường nào đi nữa. Chúc các em có một kì nghỉ hè vui vẻ, an toàn và bổ ích!