Kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam. Năm học 2023 – 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Kỉ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt  Nam (20/11/1982-20/11/2023), ngày 20/11 vừa qua, Trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi đã tổ chức chuỗi hoạt động sinh hoạt ngoại khóa cho học sinh và Tọa đàm cho cán bộ, giáo viên, nhân viên trong Nhà trường nhằm ôn lại truyền thống nhà Nhà giáo Việt Nam.

Cùng đến dự, chúc mừng với tập thể CBGV và học sinh của nhà trường có đại diện của Đảng ủy, chính quyền, các đoàn thể xã và các cơ quan, đơn vị đóng chân trên địa bàn. Trong dịp này nhà trường cũng vinh dự chào đón các cựu giáo chức, nguyên CBQL và giáo viên đã chuyển công tác về thăm lại trường.

Nhân dịp này, Chi đoàn, Liên đội trường đã tổ chức cho học sinh tham gia nhiều hoạt động vui chơi, vừa là rèn luyện sức khỏe, sự khéo léo, tinh thần đồng đội, hợp tác làm việc tập thể, đồng thời cũng là hoạt động trải nghiệm thực tiễn cho học sinh thực hành kỹ năng, tạo tâm thế tích cực giúp các em thêm yêu trường, yêu lớp ngày càng chăm chỉ học tập, rèn luyện.

Buổi tọa đàm cũng như hoạt động vui chơi cho học sinh trong dịp này đã tạo được dấu ấn “Ngày hội” của nghề dạy học và góp phần lan tỏa, tác động tích cực đến với quần chúng nhân dân trên địa bàn. Đây cũng là nguồn động lực, cổ vũ, động viên tinh thần cho tập thể CBGV luôn an tâm và luôn nỗ lực cống hiến hết mình vì học sinh thân yêu.

Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động: